Chính sách giải quyết khiếu nại


Sứ mệnh của STD là phải làm hài lòng khách hàng. Vì vậy STD sẽ tiếp nhận và xử lý những khiếu nại của khách hàng khi khách hàng gặp phải một trong hai vấn đề sau:

1. Khách hàng thấy sản phẩm, dịch vụ không đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng như STD đã thỏa thuận với khách hàng.

2. Khách hàng không hài lòng với thái độ làm việc của nhân viên công ty.

I. Cách xử lý khiếu nại:

1. Trong trường hợp một sự cố dù là chủ quan hay khách quan, dù là xuất phát từ phía STD hay khách hàng mà dẫn tới làm cho khách hàng bị tổn thương hoặc bức xúc thì trước hết STD đều coi đó là lỗi của mình khi chưa phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tình. Phía STD sẽ có lời xin lỗi khách hàng.

2. Phía STD cùng với khách hàng tìm ra nguyên nhân và giải pháp xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả nhất. Nếu lỗi là do phía khách hàng thì STD sẽ báo cho khách hàng được biết để khách hàng nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm, dịch vụ của STD. Nếu lỗi là của STD thì công ty cam kết nhận hết trách nhiệm, tìm cách khắc phục sớm nhất, triệt để nhất để lấy lại niềm tin của khách hàng.

II. Liên hệ giải quyết khiếu nại: 

       -  Email: stdvietnam.vn@gmail.com

       -  Điện thoại: 0964.673.592

       -  Địa chỉ: Phòng giải quyết khiếu nại công ty STD Việt Nam

ĐC: 126 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024 32115388 - Hotline: 0964.673.592

Dùng thử miễn phí