• Trang chủ  
  • Tin tức mới
  •  
  • Lợi ích, ứng dụng và tương lai của phần mềm viết theo yêu cầu
Theo đánh giá kinh doanh của Harvard , nền kinh tế theo yêu cầu hàng năm thu hút hơn 22,4 triệu người tiêu dùng và chi tiêu là khoảng 57,6 tỷ đô la. Một lần nữa, nếu chúng ta nhìn vào thị trường, thị trường trực tuyến đang chi tiêu nhiều nhất với 16,3 triệu người tiêu dùng trung bình chi 36 tỷ đô la mỗi năm.

Vậy tất cả những gì về các ứng dụng theo yêu cầu này là gì!
Chúng đang trở nên phổ biến, trở nên tốt hơn và lan rộng trên thị trường trực tuyến như lửa!
Điều này rõ ràng có nghĩa là là một thực thể kinh doanh, bạn chắc chắn nên có ý tưởng về các ứng dụng theo yêu cầu như vậy.

Vậy để bắt đầu, ứng dụng theo yêu cầu là gì?
Các ứng dụng theo yêu cầu có thể được coi là một lớp liên kết giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp khác nhau. Các ứng dụng theo yêu cầu bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau và người tiêu dùng sử dụng chúng để có được nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ muốn mua. Giờ đây, các dịch vụ này có thể bao gồm từ tạp hóa, giặt ủi, giao đồ ăn, thuê xe hoặc dịch vụ y tế cá nhân. Nói tóm lại, người tiêu dùng có thể chạm tay vào các dịch vụ như vậy với một vài thao tác trên thiết bị điện thoại thông minh của họ. Hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến hiện nay đều tận dụng dịch vụ của các ứng dụng theo yêu cầu để phát triển và tạo dựng danh tiếng.

Lợi ích của ứng dụng theo yêu cầu

Ngày nay, hơn 80% doanh nghiệp tham gia phát triển ứng dụng theo yêu cầu cho doanh nghiệp của họ và vì vậy khi nói đến việc xây dựng các giải pháp ứng dụng di động tùy chỉnh, mọi thứ đều hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng ứng dụng di động hữu ích và có khả năng mở rộng cao cho doanh nghiệp của mình, thì bạn cần phải có các tính năng phù hợp trong đó cũng như kiểm tra các khu vực dễ bị tổn thương trong ứng dụng để chăm sóc nó. Các ứng dụng như vậy sẽ hữu ích trong việc tăng ROI cho doanh nghiệp của bạn trong khi vẫn tăng thêm giá trị cho nó.

Một số lợi ích của việc có ứng dụng Theo yêu cầu cho doanh nghiệp của bạn là:

Tận dụng tiềm năng của thời kỳ di động:

Theo Statista, số người dùng điện thoại di động được cho là tăng 4,68 tỷ từ 2015 - 2020. Điều này có nghĩa là một doanh nghiệp không có kế hoạch đầu tư phát triển ứng dụng di động và xây dựng chiến lược kinh doanh với tiếp thị di động sẽ thật ngu ngốc khi làm như vậy. . Cách tốt nhất để mang lại khách hàng nhiều lần sẽ là cung cấp các tính năng tùy chỉnh trong những gì bạn làm.

Sự hài lòng và hiệu quả của nhân viên:

Bạn sẽ có thể đạt được ROI (chỉ số doanh thu trên chi phí) mong muốn cho doanh nghiệp của mình khi bạn thuê công ty phát triển ứng dụng di động phù hợp cho công việc. Điều này sẽ dựa trên sự dễ dàng quản lý dự án mà nó mang lại, thân thiện với người dùng và khả năng sử dụng các tính năng được xây dựng tùy chỉnh. Một ứng dụng kinh doanh hoàn chỉnh sẽ được tập trung vào việc tăng năng suất trong khi giảm các vấn đề mà nhân viên phải đối mặt.

Bảo mật và khả năng mở rộng:

Không thể chắc chắn các ứng dụng di động cụ thể có an toàn hay không. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn giữ dữ liệu của mình an toàn và bảo mật trong khi vẫn giữ bí mật. Khi bạn chọn sử dụng các giải pháp di động tùy chỉnh, bạn có thể chắc chắn dữ liệu ứng dụng của mình sẽ an toàn. Một lần nữa, so với bất kỳ bản dựng ứng dụng di động nào khác cho các nền tảng ứng dụng di động phổ biến như Android, iOS hoặc Windows, những ứng dụng này tốt hơn với khả năng mở rộng.

Mang lại cho bạn cơ hội kinh doanh không giới hạn:
Bạn sẽ có thể có một cơ sở dữ liệu cung cấp thông tin về người dùng ngay từ địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, sở thích, sở thích và bất cứ điều gì bạn muốn biết. Điều này có vẻ như đi vào đầu khán giả của bạn. Một lượng lớn dữ liệu đa dạng như vậy có thể cho phép bạn làm nhiều việc:

i) Sử dụng dữ liệu để phân tích và dựa trên đó cải thiện thực tiễn kinh doanh
ii) Mời khán giả về bất kỳ doanh số hoặc ưu đãi sắp tới nào
iii) Chọn tiếp thị qua email trực tiếp để tiếp thị sản phẩm của bạn
iv) Giữ chân khách hàng của bạn bằng một liên lạc cá nhân
v) Có kết nối trực tiếp với khách hàng và cung cấp hỗ trợ cá nhân
vi) Xây dựng mối quan hệ 'doanh nghiệp-khách hàng' vii) Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn lên mức không thể đạt được.

Giá cả phải chăng:

Đừng tìm kiếm những thứ rẻ tiền hoặc miễn phí vì cuối cùng bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn. Không có ý nghĩa trong việc lựa chọn một giải pháp chung cho doanh nghiệp của bạn đang có sẵn trên thị trường! Ngược lại, nếu bạn tập trung vào việc cung cấp giá trị cho khách hàng và luôn linh hoạt, bạn sẽ nhận được kết quả dưới dạng ROI tăng và điều này sẽ chứng minh chi tiêu của bạn. Vì vậy, thay vì chọn các giải pháp sẵn sàng sử dụng cho doanh nghiệp của bạn, tốt hơn nên thuê các dịch vụ phát triển ứng dụng theo yêu cầu giá cả phải chăng.

Một số lợi ích từ quan điểm của khách hàng là:

Dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp:

Khi sử dụng ứng dụng theo yêu cầu, khách hàng sẽ có cơ sở để chọn cùng một nhà cung cấp dịch vụ. Bất cứ khi nào khách hàng chọn nhà cung cấp dịch vụ và mua hàng, nhà cung cấp sẽ tự động được thêm vào danh sách và điều này có nghĩa là lần sau khi khách hàng cần dịch vụ tương tự, họ có thể chọn nhà cung cấp từ danh sách. Nếu khách hàng hài lòng bởi nhà cung cấp, họ sẽ lại tìm đến cùng một nhà cung cấp. Nếu khách hàng chọn một nhà cung cấp dịch vụ nhiều lần, thì nhà cung cấp đó cũng sẽ được thông báo tương tự.

Cơ sở theo dõi:

Khi khách hàng đặt hàng với nhà cung cấp bằng cách sử dụng ứng dụng, khách hàng sẽ được cung cấp một cơ sở theo dõi sẽ theo dõi đơn hàng từ phía nhà cung cấp dịch vụ. Một lần nữa, bằng cách sử dụng dịch vụ bản đồ, khách hàng sẽ có thể theo dõi vị trí thời gian thực cũng như nhận được thông báo cùng với vị trí chính xác. Trong giai đoạn phát triển ứng dụng Theo yêu cầu, nhà phát triển sẽ bao gồm một bản đồ có thể được cung cấp cho cả khách hàng và nhà cung cấp.

Cơ sở thanh toán không dùng tiền mặt:

Với một số lượng lớn các tùy chọn có sẵn trên thị trường về thanh toán, các ứng dụng Theo yêu cầu cũng cung cấp các tùy chọn thanh toán khác nhau cho khách hàng để giúp họ thanh toán theo cách của họ. Điều này đã giúp khách hàng thanh toán cho dịch vụ nhận được một cách nhanh chóng và đơn giản.

Tùy chọn đánh giá và đánh giá:

Các ứng dụng theo yêu cầu đi kèm với tùy chọn xếp hạng và đánh giá cho khách hàng. Tùy chọn này được cung cấp khi dịch vụ được cung cấp hoặc giao hàng được thực hiện. Nhà cung cấp dịch vụ có thể quản lý để có được một hình ảnh cho chính họ trên thị trường dựa trên các đánh giá tích cực và xếp hạng cao. Những đánh giá và xếp hạng như vậy cũng giúp doanh nghiệp xây dựng cơ sở khách hàng của mình bằng cách thu hút khách hàng mới.

Các tính năng chính của ứng dụng theo yêu cầu

Khi nói đến việc phát triển ứng dụng theo yêu cầu cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể tự hỏi nên bao gồm các tính năng nào. Đúng là một công ty phát triển ứng dụng di động tốt sẽ xem xét nó và cung cấp cho bạn các tính năng cần thiết trong ứng dụng của bạn một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với thông tin của bạn, một số tính năng cơ bản mà bạn cần có trong đó là:

Thông báo:

Đó là lý tưởng để cho khách hàng biết về bất kỳ ưu đãi hoặc dịch vụ trong thời gian giới hạn mà bạn đang cung cấp. Bạn có thể chọn thông báo tin nhắn để thông báo cho khách hàng và nó cũng hoạt động như một công cụ tiếp thị hữu ích. Một lần nữa, bạn có thể sử dụng thông báo để gửi một số trạng thái thời gian thực liên quan đến bất kỳ yêu cầu nào cũng như cho họ biết về trạng thái yêu cầu đã thay đổi. 

Theo dõi gps:

Để theo dõi thứ tự tích hợp GPS đóng một vai trò quan trọng. Khi nói về việc xây dựng ứng dụng theo yêu cầu, đây vẫn là tính năng chính; vì nó có thể dễ dàng cho khách hàng biết về tiến trình đặt hàng của họ.

Danh sách hoạt động:

Điều này cho khách hàng thấy kết quả tìm kiếm, đơn đặt hàng và dữ liệu liên quan khác của họ để tham khảo nhanh. Bằng cách này, ứng dụng sẽ giảm tải cho khách hàng để nhớ lại mọi thứ.

Danh sách mong muốn:

Có thể có tình huống khi người dùng chưa sẵn sàng để mua hàng, hoặc các mặt hàng mà họ đang tìm kiếm đã hết hàng. Vì vậy, đối với các ứng dụng theo yêu cầu có tính năng này là khá quan trọng. Điều này sẽ khuyến khích khách hàng mua hàng khi họ sẵn sàng hoặc khi sản phẩm trở lại trong kho.

Cơ sở thanh toán:

Trong kỷ nguyên thương mại này, cơ sở thanh toán di động đóng một vai trò quan trọng. Cơ hội để ứng dụng Theo yêu cầu của bạn được chấp nhận và sử dụng nhiều hơn sẽ phụ thuộc vào các tùy chọn thanh toán khác nhau mà bạn cung cấp trong đó.

Xếp hạng và đánh giá:

Sự thành công của ứng dụng theo yêu cầu phụ thuộc rất nhiều vào đánh giá và lời chứng thực của khách hàng. Họ sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng ứng dụng.

Hủy đơn hàng:

Có thể có tình huống khi khách hàng sẽ phải hủy đơn hàng vì một số lý do. Vì vậy, cần có một cơ sở cho phép họ hủy bỏ hoặc sắp xếp lại các đặt phòng theo sự thoải mái của họ.

Đặt nhiều đơn hàng:

Luôn luôn tốt để cung cấp cho khách hàng với cơ sở để đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc tại cửa hàng. Vì vậy, tất cả những gì ứng dụng cần làm là thu thập thông tin cơ bản của khách hàng, có thể giúp quá trình thanh toán mượt mà hơn cho mỗi đơn hàng được đặt. 

Các ngành sử dụng ứng dụng theo yêu cầu

Dịch vụ tại nhà:

Các yêu cầu dịch vụ khẩn cấp trên khắp thế giới đang ngày càng lớn hơn và đã có lúc khó quản lý nó một cách hiệu quả. Khái niệm tổng thể đã được cách mạng hóa với việc tích hợp dịch vụ gia đình này với các dịch vụ theo yêu cầu. Vì vậy, thay vì đi từ nơi này đến nơi khác và tìm kiếm các dịch vụ, giờ đây người tiêu dùng đã dễ dàng tìm thấy chúng trong tầm tay. Ở đây, ứng dụng Theo yêu cầu hoạt động như một người trung gian giữa nhà cung cấp dịch vụ gia đình và người tìm kiếm và do đó giúp cả hai đạt được mục tiêu của mình. Với các dịch vụ gia đình truyền thống khó hơn, giải pháp này sẽ tồn tại trên thị trường trong một thời gian dài. 

Công việc tự do / theo yêu cầu:

Trong thập kỷ qua, những người làm việc tự do bao gồm lực lượng lao động đa số ở Mỹ. Có thể nói rằng 50% lực lượng lao động đã chuyển sang làm việc tự do. Điều này rõ ràng có nghĩa là tự do sẽ là tương lai và sẽ có sự gia tăng các công việc theo yêu cầu. Sẽ có một sự thay đổi trong kịch bản lực lượng lao động thông thường vì các cổng công việc theo yêu cầu sẽ giúp việc kết nối các nhà tuyển dụng phù hợp với những người tìm việc dễ dàng hơn. Với nhiều loại dự án ngắn hạn có sẵn, nhà tuyển dụng không quan tâm đến việc thuê các nhà phát triển toàn thời gian do yếu tố chi phí. Điều này chắc chắn sẽ tác động đến ngành công nghiệp theo yêu cầu trong tương lai tới.

Đặt hàng thực phẩm và giao hàng:

Các doanh nghiệp đặt hàng và giao hàng thực phẩm đã trải qua thành công to lớn trong vài năm qua. Cũng giống như bất kỳ dịch vụ theo yêu cầu nào khác, khách hàng có thể dễ dàng duyệt và chọn món ăn yêu thích của mình bằng ứng dụng di động. Với thực phẩm là điều cần thiết và với việc mọi người dành nhiều giờ làm việc hơn, việc kinh doanh này đi kèm với những khả năng vô tận, và không có cách nào doanh nghiệp này có thể đi xuống. Điều này có nghĩa là khi việc kinh doanh thực phẩm và dịch vụ Ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu kết hợp với nhau, nó sẽ tạo ra cơ hội lâu dài cho cả hai bên. Mặc dù khái niệm này có lợi cho cả hai bên, nhưng nó cũng có lợi cho người dùng.

Chăm sóc sức khỏe:

Chăm sóc sức khỏe là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất mọi thời đại. Đây cũng là loại ngành công nghiệp trải qua các cập nhật và biến đổi thường xuyên. Nhân loại có thể được hưởng lợi từ những tiến bộ công nghệ và sự đổi mới nhanh chóng đi kèm với dòng sản phẩm này, nhưng luôn có một thách thức để tiếp cận dịch vụ này với những người nghèo. Bây giờ thách thức này có thể được giải quyết bằng sự phát triển của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu. Lấy một ví dụ về tình huống một người bị bệnh và cần hỗ trợ y tế ngay lập tức. Với sự trợ giúp của các giải pháp chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu , bạn có thể tìm đến các dịch vụ tư vấn nhanh, đến thăm bác sĩ tại nhà, trả lời các yêu cầu hoặc thậm chí sửa các cuộc hẹn. Có các cuộc trò chuyện video để tư vấn ảo cũng là một điều ấn tượng. 

Những thách thức của ứng dụng theo yêu cầu

Mô hình kinh doanh:

Hầu hết các dịch vụ theo yêu cầu đều là về việc trả tiền cho các sản phẩm vật chất hoặc thời gian hoặc công việc của ai đó. Các quyết định của mô hình kinh doanh tạo ra một tác động rất mạnh mẽ đến trải nghiệm, nhu cầu và lợi nhuận của khách hàng. Các công ty có thể thành công bằng cách tuân theo các mô hình kinh doanh khác nhau, cho dù có nhu cầu tích hợp theo chiều ngang, tích hợp dọc, bó hay không đóng gói; sự cần thiết của các chuyên gia hoặc C2C. Bây giờ để trang trải đủ chi phí mua lại của khách hàng, tỷ lệ lãi ròng trên mỗi giao dịch X tần suất nhu cầu nên nhiều hơn.   

Trải nghiệm khách hàng:

Về trải nghiệm người dùng, công nghệ đã xuất sắc cho các ứng dụng web và di động trong những năm qua. Tuy nhiên, về các dịch vụ theo yêu cầu, phân khúc này cần phải được học và hoàn thiện. Dù là thương hiệu và dịch vụ của nó, chỉ những người cung cấp trải nghiệm khách hàng phù hợp mới được khen ngợi và đánh giá cao.

Quy định:

Các công ty khởi nghiệp cần ghi nhớ một số quy định trong hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của họ. Cho dù đó là về quy định vận chuyển hoặc an toàn nhà bếp chuyên nghiệp, họ cần biết khi nào cần phải ở rìa và khi nào không.

Sự phát triển:

Một số lượng lớn các dịch vụ theo yêu cầu là địa phương, có nghĩa là chúng bị giới hạn bởi vị trí. Điều này rõ ràng có nghĩa là các kênh tăng trưởng bình thường của tiếp thị không hoạt động tốt như các dịch vụ internet tiêu dùng. Một lần nữa, nếu doanh nghiệp không lan rộng trên toàn quốc, thì SEO sẽ không hoạt động tốt với chiến lược đầu tiên trên thiết bị di động của bạn. Đây là nơi các kênh tiếp thị cung cấp tính năng nhắm mục tiêu đầu tiên trong thành phố như Facebook hoặc Twitter về mặt ứng dụng có thể hoạt động và giúp ROI tốt hơn.

Mở rộng:

Đối với các công ty khởi nghiệp công nghệ, các công ty theo yêu cầu đã đưa ra vai trò mới của hoạt động. Từ việc ra mắt đến hoạt động cung ứng, mỗi công ty đều có các quy tắc riêng để khởi động, phát triển và quản lý địa điểm. Để đưa ra các quy tắc, xác định hồ sơ cho sự ra mắt, khởi động một thành phố và quản lý nó - ngày nay đã trở thành một nghệ thuật hơn là khoa học.

Sản phẩm:

Các công ty khởi nghiệp luôn ưu tiên xây dựng sản phẩm, nhưng không giống như các công ty khởi nghiệp truyền thống, các công ty khởi nghiệp theo yêu cầu cần phải tập hợp mọi thứ để làm cho nó đúng. Để có trải nghiệm người dùng tốt hơn và nhanh hơn, điều quan trọng là phải hiểu những dịch vụ nào cần được thuê ngoài và những gì cần được xử lý bởi đội ngũ nội bộ. Hiểu đúng về lĩnh vực này sẽ giúp họ dành nguồn lực của mình cho những việc quan trọng như hoạt động, tăng trưởng, trải nghiệm khách hàng, v.v. 

Tương lai của các ứng dụng theo yêu cầu

Nếu bạn là một doanh nhân đang tập trung vào nền kinh tế theo yêu cầu cho doanh nghiệp khởi nghiệp của họ thì việc đưa ra quyết định sẽ không phải là một điều dễ dàng. Dù bạn có kế hoạch kinh doanh nào, có thể hiểu rằng các dịch vụ theo yêu cầu sẽ ở lại đây trong một thời gian dài. Trong khi có một số người, những người tin rằng kinh doanh theo yêu cầu là một bong bóng sẽ nổ sau một thời gian. Họ thậm chí tin rằng mọi người chỉ theo mô hình Uber và sử dụng nó trên các ngành công nghiệp khác nhau.

Dù đó là gì đi nữa, một điều chắc chắn đang xảy ra, và đó là xu hướng tiêu dùng đang thay đổi. Để theo kịp nó, các mô hình kinh doanh cũng cần phải thay đổi và các dịch vụ theo yêu cầu đã được chứng minh là hoạt động tốt cho đến nay.

Các ứng dụng theo yêu cầu phổ biến

Trong vài năm qua, một số doanh nghiệp theo yêu cầu đã hoạt động tốt và có thể đạt được sự hài lòng của người tiêu dùng. Một số trong số chúng là phổ biến trên thị trường là:

i)   Phần mềm quản lý bán hàng
ii)  Phần mềm quản lý phòng khám
iii) Phần mềm quản lý sản xuất 
iv) Phần mềm quản lý kho, xuất nhập
v)  Phần mềm kế toán
vi) Phần mềm quản lý công việc, khách hàng, hợp đồng
vi) Phần mềm quản lý dự toán

Các ứng dụng theo yêu cầu được tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ hiệu quả và hiệu quả cho người tiêu dùng trực tiếp. Sự dễ dàng có sẵn để lựa chọn dịch vụ trong một vài cú nhấp chuột là điều làm cho nó trở thành sự lựa chọn thuận tiện cho người tiêu dùng. Nhìn vào kịch bản thị trường hiện tại, có thể nói rằng dịch vụ này sẽ ở lại đây trong một thời gian dài và chúng ta thậm chí có thể chứng kiến ​​nó đi vào các ngành công nghiệp mới hơn.

Rất đơn giản bạn hãy điền các thông tin và yêu cầu tại đây  Chúng tôi sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn.

Hotline

0964 673 592

091 541 9296

HOTLINE
Dùng thử miễn phí