• Trang chủ  
  • Tin tức
  •  
  • 10 mẹo quảng cáo trực tuyến hàng đầu cho chiến lược tiếp thị của bạn

10 mẹo quảng cáo trực tuyến hàng đầu cho chiến lược tiếp thị của bạn

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành một thành phần chính của các chiến lược tiếp thị hiện đại - và nếu đó không phải là một phần của chiến lược kinh doanh của bạn, nó nên Cho dù doanh nghiệp của bạn là B2B hay B2C, bằng cách triển khai quảng cáo kỹ thuật số một cách chính xác, bạn sẽ có thể phát triển thành công sự hiện diện trực tuyến của mình và cuối cùng thúc đẩy nhiều chuyển đổi và bán hàng hơn. Bây giờ hơn bao giờ hết, quảng cáo kỹ thuật số cho phép công ty của bạn có khả năng hiển thị nhiều hơn trong phạm vi đối tượng rộng hơn nhiều. 
Tuy nhiên, nếu quảng cáo của bạn không được cân nhắc kỹ, rất có thể bạn sẽ không nhận được kết quả mà bạn hy vọng. Cho dù đó là các yếu tố thiết kế, kênh hoặc nhắn tin, mọi khía cạnh của quảng cáo cần được xem xét để nó hoạt động có lợi cho bạn. Để xác định những cách tốt nhất để tạo và triển khai quảng cáo kỹ thuật số, chúng tôi đã tìm hiểu thông tin từ các chuyên gia trong ngành quảng cáo trực tuyến để tạo một bộ sưu tập các mẹo sẽ giúp bất kỳ công ty nào tận dụng tối đa các chiến dịch của họ. Từ các kênh tốt nhất, đến nội dung chuyển đổi tốt nhất - chúng tôi đã đề cập đến nó. 
Hãy xem 10 chiến thuật này và xem việc tích hợp chúng vào chiến lược tiếp thị của riêng bạn có thể giúp công ty của bạn có được kết quả quảng cáo kỹ thuật số mà bạn đang tìm kiếm:

1. Yếu tố sáng tạo

Doanh nghiệp của bạn có các yếu tố trực quan làm cho nó nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Sử dụng điều đó để lợi thế của bạn trong nỗ lực tiếp thị của bạn. Cho dù đó là logo, linh vật, phông chữ hoặc bảng màu, việc có nó có thể giúp thương hiệu của bạn dễ nhận biết. Bạn muốn thu hút sự chú ý của khán giả, nhưng bạn cũng muốn duy trì sự chú ý của họ và khiến họ nhớ đến thương hiệu của bạn. Kết hợp các yếu tố trực quan độc đáo và sáng tạo vào quảng cáo của bạn là rất quan trọng cho sự thành công mà quảng cáo sẽ mang lại cho bạn. Sarah Maloy, Giám đốc tiếp thị nội dung tại Shutterstock chỉ ra rằng bạn muốn có nhiều hình ảnh sáng tạo, nhưng chúng phải nhất quán: "Khi quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải làm mới sáng tạo của bạn thường xuyên để nó có liên quan và để người dùng không nhìn thấy cùng một bài đăng nhiều lần. Khi thử nghiệm các biến thể và thử các chiến dịch mới, hãy tìm những hình ảnh có tính thẩm mỹ nhất quán để chiến dịch xã hội tổng thể của bạn sẽ cảm thấy quen thuộc, nhưng không lặp lại, đối với người dùng có thể bắt gặp nhiều hơn một quảng cáo. Nhìn chung, bạn muốn đảm bảo quảng cáo xã hội của mình kể một câu chuyện gắn kết và hình ảnh đó phù hợp với bản sao, phù hợp với CTA hoặc nội dung liên kết, tất nhiên sẽ phù hợp với thương hiệu của bạn. " 



2. Chi tiêu khôn ngoan

Mỗi nền tảng được sử dụng để tiếp thị trực tuyến cung cấp cho bạn một giá trị khác nhau. Bạn cần phân tích những cửa hàng nào bạn nên đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc hơn, và những cửa hàng nào không bắt buộc. Một số nền tảng hoạt động thực sự tốt cho một công ty, mang lại ít hoặc không có kết quả cho một công ty khác. Tất cả đều rất cụ thể đối với thương hiệu của bạn và bạn cần lập kế hoạch ngân sách phù hợp. Xác định những gì mỗi nền tảng sẽ làm cho các nỗ lực quảng cáo cụ thể của bạn sẽ là cơ sở cho các quyết định bạn đưa ra với các chiến dịch của mình, Hitesh Sahni, Chuyên gia tư vấn tiếp thị tại Smemark giải thích: "Bắt buộc phải hiểu giá trị mỗi kênh cung cấp. Tìm kiếm các nền tảng quảng cáo, như Google Adwords, hoạt động tốt nhất khi có nhu cầu rõ ràng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và bạn muốn nhắm mục tiêu đến những người tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến. Tìm kiếm Quảng cáo ít hiệu quả hơn đối với một công ty khởi nghiệp đã tạo ra một sản phẩm mới và sáng tạo chưa từng thấy trên thị trường. Hoặc cho một thứ mà hầu hết mọi người mua tại các cửa hàng gạch và vữa và hiếm khi tìm kiếm trực tuyến. Trong những trường hợp này, bạn muốn tạo ra nhu cầu từ đầu Đó là nơi Facebook lấp đầy khoảng trống. Người dùng Facebook điền vào hồ sơ của họ với các chi tiết về nhân khẩu học và các mối quan tâm khác. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu đến những người có thể quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, cho dù họ có tìm kiếm doanh nghiệp của bạn hay không. " 

3. Nghiên cứu của bạn

Bạn có thể có ý tưởng về những gì sẽ hoạt động tốt nhất cho khán giả của mình dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ với quảng cáo của bạn, nhưng dành thời gian để tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và có dữ liệu để hỗ trợ hành động của bạn là điều quan trọng. Bạn có thể dự đoán rằng khách hàng của bạn sẽ hành xử theo một cách nhất định, trong khi thực tế họ đi theo một hướng hoàn toàn khác. Điều cần thiết là phải chuẩn bị cho việc này trước thời hạn và sử dụng thông tin bạn thu thập được từ nghiên cứu để hoạch định chiến lược tiếp thị của bạn. Elliot Simmonds giải thích khái niệm này dưới đây: "Rất nhiều người sử dụng các bài đăng được tài trợ và quảng cáo trả tiền khác, và có vẻ như nhiều người rất vui khi chỉ trả tiền và xem lượt xem và nhấp chuột - ngay cả khi một số nhấp chuột đó là từ các cá nhân tiếp xúc với sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ Hầu hết các nền tảng đều cho phép bạn nhắm mục tiêu cụ thể các bài đăng và quảng cáo được tài trợ của mình và mẹo của tôi là thực hiện theo một giai đoạn (ngay cả khi chỉ là một khoảng thời gian ngắn) của nghiên cứu thực tế. Bản năng ruột của bạn có thể cho bạn biết rất nhiều về ai khách hàng của bạn là, nhưng bạn cũng nên dành thời gian để tự mình tìm hiểu - hồ sơ nào của người tiêu dùng chi tiêu nhiều nhất? Ai là người trả lại nhiều lần? Khách hàng của bạn dựa vào đâu? " 


4. Quy trình người mua

Hiểu hành trình của người mua và những gì bạn cần trình bày với họ ở mỗi giai đoạn của quy trình để tiếp cận người dùng hiệu quả hơn. Có rất nhiều tùy chọn chi tiết khi xem phân tích người mua. Bạn có thể thấy mỗi bước khách truy cập mất trên trang web của bạn, họ dành bao nhiêu thời gian cho mỗi trang và thậm chí những trang nào khiến họ có thể rời đi. Sử dụng thông tin này để phục vụ tiếp thị kỹ thuật số của bạn cho các thành viên đối tượng đó để bạn có thể làm cho quy trình trở nên đơn giản cho họ và có lợi cho bạn. James Kirby, Chuyên gia PPC tại Blue Fountain Media, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc này: "Bắt đầu nhắm mục tiêu người dùng ở gần cuối kênh. Ví dụ: nhắm mục tiêu đối tượng trong thị trường cho phép Google quan sát lịch sử người dùng để hiểu rõ hơn họ đang ở đâu trong giai đoạn mua hàng. Điều này sẽ cho phép các nhà bán lẻ nhắm mục tiêu đến các khách hàng tiềm năng hơn nữa. xuống kênh và gần để mua hàng. Hiện tại có 492 đối tượng thị trường khác nhau để tiếp cận. Các phương pháp nhắm mục tiêu như thế này thường bị các nhà tiếp thị và nhà bán lẻ bỏ qua nên rất quan trọng để tận dụng lợi thế. " 

5. Biết đối tượng mục tiêu của bạn

Nắm bắt đầy đủ đối tượng của bạn là ai, và làm thế nào để tiếp thị tốt nhất cho họ là rất quan trọng. Bạn cần biết bạn muốn người mua của mình là ai trước khi bạn cố gắng tiếp thị cho họ. Đây là một bước quan trọng trong bất kỳ chiến lược tiếp thị nào dù là trực tuyến hay ngoại tuyến và đó là khía cạnh được xác định rõ ràng về thương hiệu của bạn mà bạn có thể tiếp tục tham khảo lại. Sean Gallahar, Giám đốc truyền thông xã hội tại i7 Marketing giải thích tầm quan trọng của việc xác định rõ đối tượng mục tiêu của bạn khi bạn bắt đầu các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của mình: "Khi nói đến quảng cáo kỹ thuật số, điều quan trọng cần nhớ là để bất kỳ doanh nghiệp nào có hiệu quả, họ cần biết đối tượng của họ là ai, trang web truyền thông xã hội nào mà khán giả của họ dành thời gian, và sau đó họ phải đảm bảo có thể cung cấp Khi nói đến tiếp thị qua phương tiện truyền thông xã hội, Facebook chắc chắn đang dẫn đầu cuộc đua bởi vì họ có các tùy chọn tốt nhất để xác định người bạn muốn tiếp thị và bạn có thể đặt bất kỳ ngân sách nào bạn cảm thấy thoải mái. Facebook cũng cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng của mình dựa trên tối đa 10 sở thích của đối tượng của bạn. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải có đối tượng mục tiêu xác định, bạn phải biết họ thích làm gì và họ muốn gì để bạn biết cách tạo nội dung điều đó sẽ thu hút sự chú ý của họ. "


6. Kết nối các số liệu truyền thông xã hội với ROI

Để xem những nỗ lực nào đang hoạt động tốt nhất, bạn cần có khả năng buộc dữ liệu của bạn trở lại kết quả trực tiếp mà nó tạo ra. Khi bạn tiếp thị trực tuyến, bạn đang tiếp cận một nhóm người khác nhau và điều đó cần được xem xét khi đo lường kết quả của bạn. Bạn cần xem xét điều gì đang thúc đẩy sự tham gia với công ty của bạn, so với những gì thực sự thúc đẩy chuyển đổi. Để phát triển một chiến lược phân bổ phương tiện truyền thông xã hội đáng tin cậy, Harpreet Singh, CEO và đồng sáng lập của Kaugeum, nói rằng một thương hiệu cần phải xem xét các yếu tố chính này: "1. Đối tượng xã hội của bạn không phải là một nhóm người khác biệt cố gắng kết bạn với người khác hoặc tìm giao dịch. Họ có thể được chia và xác định thành các nhóm hành vi riêng biệt với các nhiệm vụ riêng biệt, khi tương tác với thương hiệu của bạn. , nhóm người thở ra ý kiến ​​và phản ứng với các sự kiện thế giới. Họ liên tục thay đổi. Phát triển khả năng giám sát điều này trong thời gian thực và phản ứng với nó một cách nhanh nhẹn là rất quan trọng để có liên quan đến cuộc trò chuyện xã hội. Nhiều lượt thích hoặc nhiều lượt chia sẻ không có nghĩa là người tiêu dùng sẽ đi vào cửa hàng và mua. Trong khi có một số mối tương quan, có nhiều yếu tố khác như trò chơi xã hội có trả tiền hoặc hữu cơ, hiệu ứng kênh chéo, quy mô của đối tượng mục tiêu, chủ đề tương tác xã hội, phương tiện truyền thông xã hội cạnh tranh, vvMột thương hiệu cần kết nối các số liệu truyền thông xã hội với các số liệu cứng như doanh số, ROI, đăng ký và khách hàng tiềm năng. "

7. Tận dụng Facebook

Theo một nghiên cứu từ eMarkter, 80% doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa sử dụng quảng cáo cho Facebook. Jayme Pretzloff, Giám đốc Tiếp thị cho Wixon Jewelers, nói rằng Facebook là một không gian quảng cáo tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khám phá kênh này: "Facebook đã cho phép bạn truyền miệng đến một cấp độ hoàn toàn mới. Bây giờ, hơn bao giờ hết, các đề xuất từ ​​bạn bè có tác động rất lớn và có thể gây ảnh hưởng đến cả người tiêu dùng thận trọng nhất. Để làm được điều này, bạn phải đi trước Chúng tôi biết rằng việc theo dõi trên Facebook không xảy ra qua đêm cho các doanh nghiệp vì vậy làm thế nào chúng tôi có thể tập hợp một bộ lạc trong một khoảng thời gian ngắn trong nỗ lực để bắt đầu sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn? Facebook có một quảng cáo tuyệt vời mô hình tại chỗ cho phép các doanh nghiệp nhỏ quảng cáo đến các thị trường mục tiêu rất cụ thể rất dễ dàng và không phá vỡ ngân hàng. Ngay cả với khoản đầu tư khiêm tốn, bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình và đưa họ lên tàu. Facebook có thể là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ nếu được sử dụng đúng cách. Hãy chắc chắn để thử một số quảng cáo,kiểm tra chúng và tìm ra những gì sẽ làm việc cho tổ chức của bạn. "

8. Tích hợp tất cả các kênh tiếp thị

Để tiếp cận đối tượng của bạn một cách hiệu quả, bạn cần có thông điệp nhất quán. Điều này có nghĩa là đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau và cung cấp cho người dùng cùng một thông điệp, bất kể nền tảng nào. Chúng tôi biết mỗi cửa hàng truyền thông xã hội có một sự rung cảm và cảm nhận khác nhau, vì vậy bạn cần dành thời gian để nỗ lực kỹ thuật số của mình phù hợp với từng trang web, trong khi vẫn duy trì tiếng nói độc đáo nhưng nhất quán cho thương hiệu của bạn. Adam O'Leary, Chủ tịch Tiếp thị Khuyến khích, nêu chi tiết ý tưởng này: "Mẹo quảng cáo kỹ thuật số tốt nhất chúng tôi có thể chia sẻ với chủ doanh nghiệp là đảm bảo rằng chiến dịch của bạn được tích hợp với các kênh tiếp thị khác của bạn. Chiến dịch tiếp thị tích hợp sẽ thu được kết quả tốt hơn bất kỳ sáng kiến ​​nào. Ví dụ: Quảng cáo trên Facebook hoạt động rất tốt trên chúng. sở hữu khi quảng cáo bán hàng hoặc công khai một sản phẩm mới, nhưng nó hoạt động tốt hơn nhiều khi hỗ trợ một kênh tiếp thị khác như email. "

9. Hàng rào địa lý

Liên doanh tương đối mới trong quảng cáo kỹ thuật số hứa hẹn rất nhiều cho các nhà tiếp thị - đặc biệt là những người trong không gian B2C. Nó cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng theo một cách hoàn toàn mới dựa trên vị trí thực tế của họ, với hy vọng tự nhiên hướng dẫn họ đến doanh nghiệp của bạn. Andrea Mocherman, Phó Giám đốc Tiếp thị tại Gravit8 Marketing giải thích cách hàng rào địa lý có thể hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp khi nói đến việc thúc đẩy doanh số: "Điều ngày càng trở thành công cụ hiệu quả hơn cho các nhà tiếp thị là sử dụng hàng rào địa lý kết hợp với quảng cáo kỹ thuật số để thu hút người tiêu dùng vào đúng thời điểm, với thông điệp phù hợp để thúc đẩy lưu lượng truy cập trong cửa hàng. Các loại chiến dịch này thường tạo ra ba lần Lượng lưu lượng truy cập chân và tạo ra doanh số trung bình tăng 27%. Điều làm cho hàng rào địa lý trở nên mạnh mẽ đối với các nhà tiếp thị là khả năng nhắm mục tiêu của người tiêu dùng dựa trên lợi ích của họ và thu hút họ bằng cách cung cấp các ưu đãi sẽ đẩy họ xuống con đường mua hàng. Hàng rào địa lý cho phép các nhà tiếp thị vẽ một hàng rào ảo xung quanh bất kỳ địa chỉ hoặc điểm ưa thích nào và gửi thông báo khi khách hàng đi qua đường đó. Cho dù đó là chủ doanh nghiệp nhỏ hay nhà bán lẻ lớn, họ có thể sử dụng công nghệ này để lấy khách hàng 'sự chú ý trước khi đối thủ cạnh tranh của họ cung cấp các ưu đãi kịp thời sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập trong cửa hàng và cuối cùng là doanh thu. "

10. Tối ưu hóa quảng cáo danh sách sản phẩm

Quảng cáo danh sách sản phẩm nên có tất cả các yếu tố mà người dùng muốn thấy khi họ thực hiện tìm kiếm. Bạn không muốn khách hàng tiềm năng phải đi và nghiên cứu thêm về nguy cơ mất hứng thú, vì vậy hãy trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có thể có trước. Bất kỳ thông tin nào có thể có lợi cho quá trình mua hàng, bao gồm nó! Việc tăng cường các quảng cáo này sẽ đảm bảo rằng chúng nổi bật giải thích về Monica Cabaniss, Hiệp hội PPC tại Blue Fountain Media: "Hãy dành thời gian để xây dựng một nguồn cấp dữ liệu sản phẩm mô tả chi tiết về các sản phẩm của bạn để chúng có thể được trình bày tốt trên PLA trên Google, Bing và bây giờ là Facebook. Ghép nối hình ảnh sản phẩm với mô tả sản phẩm trên trang kết quả tìm kiếm sẽ thêm hấp dẫn trực quan cho quảng cáo văn bản thông thường. "
Cuối cùng, quảng cáo kỹ thuật số có thể là chìa khóa thành công cho bất kỳ công ty nào muốn tiếp thị hiệu quả đến đối tượng phù hợp. Nếu bạn đang tìm cách nâng cao chiến thuật của mình và mở rộng phạm vi của các hoạt động hiện tại, hãy thử tích hợp các kỹ thuật này vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Mặc dù sử dụng các mẹo này sẽ giúp cải thiện ROI tổng thể của bạn trong hiện tại và tương lai gần, hãy nhớ liên tục háo hức tìm hiểu về những thay đổi và biến động trong quảng cáo kỹ thuật số, bất kể nền tảng hoặc kênh mà bạn đang sử dụng. Chủ động về nó và luôn đi đầu trong các xu hướng và cập nhật sẽ khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh. 

Tin tức liên quan

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Phí dịch vụ chỉ từ 12% ngân sách
Quảng cáo Fanpage trên FACEBOOK
Cài đặt nội dung, tối ưu hiệu suất
Content đa dạng, thu hút Khách hàng
Kiểm soát chi phí hiệu quả
Minh bạch ngân sách quảng cáo

Dịch vụ Google Adword

  • Phí dịch vụ chỉ từ 10% Ngân sách
  • Cài đặt Quảng Cáo chuẩn
  • Tối ưu hiệu quả liên tục
  • Bao gồm Search, GDN, Shopping, Youtube...
  • Báo cáo hiệu quả hàng tuần
  • Minh bạch ngân sách quảng cáo

Nghệ thuật bán hàng trên Facebook, Thủ thuật và mẹo về tâm lý

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những phương pháp quảng cáo gần đây. Nhưng để hưởng lợi đầy đủ từ các cơ hội mà truyền thông xã hội cung cấp, điều quan trọng là phải suy nghĩ chiến lược và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo.

Làm thế nào để tạo một kế hoạch truyền thông cho quản lý dự án

Khi bạn bắt đầu một dự án, điều đầu tiên bạn làm là tạo ra một kế hoạch dự án. Một kế hoạch dự án là một tài liệu được thiết kế để hướng dẫn việc kiểm soát và thực hiện dự án.

Dùng thử miễn phí