Bảo trì, bảo hành


1.   Quý Khách được bảo trì - bảo hành sản phẩm miễn phí trong trường hợp.

-   Sản phẩm còn hạn sử dụng ( trong vòng 1 năm tính từ ngày khởi tạo sản phẩm).

-   Được sử dụng đúng cách, đúng mục đích theo tính năng được cung cấp bởi nhà sản xuất.

-   Có hóa đơn mua hàng (bản cứng hoặc bản mềm) của STD Việt Nam.

-   Sản phẩm phần cứng phát sinh những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

2.   Những trường hợp không được bảo hành

-   Lỗi do phần cứng, do người sử dụng thay đổi cấu trúc máy tính.

-   Sử dụng không đúng quy định của nhà sản xuất: Sai mục đích, can thiệp vào phần mềm làm thay đổi mã nguồn, vi phạm thỏa thuận bản quyền...

-   Do virus, do sử dụng các chương trình crack.

-   Do Khách Hàng làm lộ, mất thông tin bản quyền trong quá trình sử dụng.

 3.   Hình thức bảo hành

-   Qua điện thoại: 0243.211.5388

-   Qua email: stdvietnam.vn@gmail.com

-   Qua hình thức truy cập từ xa: Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin teamviewer đã được cài đặt trên máy tính cho bộ phận hỗ trợ  STD Việt Nam.

-   Đối với thiết bị phần cứng, trong một số trường hợp, theo quy định của nhà sản xuất Khách Hàng sẽ liên hệ trực tiếp qua hãng với sự trợ của STD Việt Nam.

-   Đối với những lỗi, sự cố có thể khắc phục được chúng tôi sẽ khắc phục cho quý khách theo đúng quy định của STD Việt Nam và của hãng sản xuất phần cứng.

-   Đối với những lỗi không thể khắc phục được chúng tôi sẽ thay thế cho quý khách bằng một bản quyền phần mềm tương tự và có thời gian sử dụng tương đương.

-   STD Việt Nam cam kết không thu thêm bất kỳ một khoản phí nào của khách hàng trong thời gian sản phẩm được bảo trì - bảo hành miễn phí.


Hotline

0964 673 592

091 541 9296

HOTLINE
Dùng thử miễn phí