Câu hỏi thường gặp 


1. Nếu mua phần mềm của STD Việt Nam, xin hỏi bộ sản phẩm tôi nhận được gồm những gì, hỗ trợ về kỹ thuật, đào tạo ra sao, chế độ bảo hành như thế nào?

Trả lời: Bộ sản phẩm đầy đủ của STD bao gồm: Đĩa cài đặt phần mềm, Tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu hướng dẫn cài đặt.
Đào tạo: Quý khách hàng sẽ được nhân viên của STD triển khai và hướng dẫn sử dụng tại đơn vị của quý khách hàng.
Chế độ bảo hành: STD bảo hành và nâng cấp phần mềm trong thời gian 01 năm và trong suốt quá trình sử dụng sẽ được tư vấn miễn phí.

2. Đơn vị tôi có nhiều chi nhánh nếu mua phần mềm của STD Việt Nam tôi có thể cài vào nhiều máy và tại các địa điểm khác nhau không?

Trả lời: STD không hạn chế số máy cài phần mềm đối với các doanh nghiệp đã được cấp giấy chứng nhận sử dụng sản phẩm của STD. Tuy nhiên STD sẽ chỉ bảo hành đối với sản phẩm tại địa chỉ ghi trên hợp đồng.

3. Công ty tôi có nhu cầu đặt hàng phần mềm riêng, liệu STD có thể xây dựng theo đơn đặt hàng của chúng tôi được không?
Trả lời:  STD có thể cung cấp cho quý công ty phần mềm như yêu cầu, việc đặt mua phần mềm theo yêu cầu thường có chi phí đắt hơn so với phần mềm “đóng gói”.  STD cung cấp các gói sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu của từng đơn vị: gói sản phẩm cơ bản, sản phẩm nâng cao, sản phẩm phát triển theo yêu cầu khách hàng.

4. Cơ quan tôi ở tỉnh rất xa Hà Nội, xin hỏi nếu mua phần mềm STD, thì khi có nhu cầu bảo hành hoặc tư vấn về sản phẩm, tôi sẽ phải làm như thế nào?
Trả lời: Hiện nay, STD có hệ thống đại lý ở rất nhiều tỉnh thành và hệ thống khách hàng ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại: 0243.2115.388 hoặc 0964.673.592 để được tư vấn miễn phí. 

5. STD Việt Nam có cho phép sử dụng nhiều máy trong mạng nội bộ với chung nguồn dữ liệu?

Trả lời:  Phần mềm STD cho phép nhiều người dùng trong mạng nội bộ truy cập cùng một thời điểm.

6.  Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, STD Việt Nam có cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai và bảo trì không?

Trả lời: Có. STD cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ vượt trội hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bao gồm dịch vụ hệ thống, dịch vụ đào tạo hướng dẫn sử dụng, dịch vụ về dữ liệu, dịch vụ về tư vấn nghiệp vụ, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và các dịch vụ theo yêu cầu khác.

Cụm từ tìm kiếm liên quan:

  • Viết phần mềm theo yêu cầu
  • Viết phần mềm theo yêu cầu ở Hà Nội
  • Công ty viết phần mềm theo yêu cầu
  • Phần mềm quản lý phòng khám
  • Bảng giá phần mềm viết theo yêu cầu
  • phần mềm quản lý phòng khám tư nhân
  • link tải phần mềm quản lý phòng khám miễn phí

Dùng thử miễn phí