➢ Nghiên cứu thị trường
➢ Xác định Insight
➢ Xác định mục tiêu
➢ Kiểm Tra chất lượng Fanpage, Website…
➢ Xác định nền tảng phù hợp
➢ Phân Bổ Ngân Sách
➢ Ước Tính Kết Quả
➢ Setup quảng cáo
➢ Setup tracking đo lường hiệu quả
➢ Tối ưu, điều chỉnh
➢ Đảm bảo đúng tiến độ
➢ Report mỗi ngày
➢ Review liên tục đảm bảo hiệu quả, đối chiếu với mục tiêu ban đầu Triển khai trên các nền tảng: Google, Facebook, TikTok, Zalo ● Cài đặt chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu của doanh nghiệp● Bàn giao chiến dịch lại cho doanh nghiệp quản lý
Quảng cáo trực tuyến đã trở thành một thành phần chính của các chiến lược tiếp thị hiện đại - và nếu đó không phải là một phần của chiến lược kinh doanh của bạn