Dịch vụ quảng cáo facebook là gì?
Bạn có một sản phẩm, bạn có một Fanpage, bạn có một avatar thật đẹp, bạn có một cover thật ấn tượng, bạn có nội dung hay. Nhưng bạn chưa có nhiều khách hàng, bạn chưa có nhiều lượt like, bạn chưa có nhiều tương tác và bạn chưa chạy quảng cáo facebook ADS.
Facebook tại Việt Nam không đơn thuần là một mạng xã hội để mọi người giao tiếp hằng ngày mà nó còn là một thị trường tiềm năng lớn đối với kinh doanh.
Các số liệu sau đây sẽ chứng minh điều đó:
- Đến tháng 7/2017 Việt Nam với 64 triệu người dùng Facebook.
- ✔ Xếp thứ 7 trong Top 10 quốc gia có nhiều người dùng Facebook nhất thế giới.
- ✔ 30 triệu người dùng Facebook mỗi tháng.
- ✔ 27 triệu người dùng Facebook trên di động mỗi tháng.
- ✔ 20 triệu người dùng Facebook mỗi ngày.
- ✔ Trung bình mỗi người dành 2,5 giờ/ngày sử dụng Facebook (cao hơn 13% so với mức trung bình chung của toàn cầu)
- ✔ Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 – 34 tuổi, độ tuổi có hành vi mua sắm cao nhất.
Hãy thử sử dụng phép tính đơn giản, trong 64 triệu người ta chỉ cần tiếp cận với 10% trong số đó tương đương 6,4 triệu đồng thời khách hàng mục tiêu của bạn cũng thuộc nhóm này. Đó chỉ là 10%, nếu con số này cao hơn thì câu chuyện kinh doanh của bạn còn đi xa hơn nữa. Quy mô thị trường khổng lồ này đã đủ sức hấp dẫn để bạn tìm đến Facebook Ads hay chưa?
✔ Tiếp cận chính xác đến từng khách hàng mục tiêu: cho dù khách hàng mục tiêu của bạn bao nhiêu tuổi, nam hay nữ, thích shopping hay du lịch, ở miền núi hay đồng bằng,… bạn chỉ cần nói họ là ai, Facebook Ads cứ để STD lo.
✔ Tương tác và lan truyền tốc độ cao: Chỉ cần vài thao tác đơn giản từ khách hàng đôi khi là một cú click chuột vô tình, Fanpage của bạn đã có thêm một lượt like, share, comment. Hơn thế nữa bạn có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook.
✔ Content hay – tiền của khách hàng không cánh mà bay: Tận dụng sức mạnh của ngôn từ thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
✔ Kiểm soát được chi phí và hiệu quả: hệ thống báo cáo hằng ngày giúp bạn nắm rõ sự tương quan giữa chi phí và hiệu quả.