• Trang chủ  
  • Tin tức
  •  
  • 10 lý do hàng đầu Thiết kế web SEO rất quan trọng để thành công trong kinh doanh

Khi bạn thực hiện một số khoản đầu tư kinh doanh, thật dễ dàng để biết lợi nhuận của bạn sẽ là bao nhiêu. Nếu bạn mua X để bán lại, bạn sẽ biết lợi nhuận của mình là bao nhiêu. Bạn biết ROI của bạn sẽ là gì. Nhưng khi nói đến thiết kế web SEO, thường thì các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ khó hiểu tại sao nó quan trọng.

Những lợi ích dường như vô hình. Có vẻ như rất nhiều công việc. nó thật sự đáng giá thế sao? Bạn có một số hoài nghi lành mạnh.

Nhưng đây là lý do tại sao một doanh nghiệp muốn phát triển không thể bỏ qua  thiết kế web SEO . Hãy khám phá những con số chứng minh tầm quan trọng của nó đối với thành công kinh doanh.

10 lý do Thiết kế web SEO rất quan trọng để thành công trong kinh doanh


1. Bạn giữ khách truy cập bạn thu hút

Bạn có thể trong thương mại điện tử . Hoặc có thể bạn là một blogger chuyên nghiệp hoặc một doanh nghiệp địa phương nhỏ. Nó không thành vấn đề. Lưu lượng truy cập trang web rất quan trọng đối với thành công kinh doanh cho mọi doanh nghiệp trong thời đại Internet ngày nay.

Thiết kế web SEO  giúp bạn xếp hạng trong công cụ tìm kiếm . Điều đó có nghĩa là bạn thấy rõ hơn khi khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mà bạn cung cấp.

Một trang web thực hiện điều này bằng cách phản ứng nhanh nhất có thể. Tại sao? Bởi vì nó quan trọng với khách hàng của bạn. Và khi bạn tập trung vào những gì quan trọng với khách hàng, bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn. Bạn tăng doanh thu và đệm lợi nhuận của bạn.

Tốc độ là một yếu tố chính trong phản ứng của trang web.

Vấn đề tốc độ
Vấn đề thứ hai trong  thiết kế web SEO . Một nhà thiết kế chuyên gia biết rằng cứ sau một giây, phải mất một trang để tải bạn sẽ mất khách truy cập tiềm năng. Những khách truy cập này là những người nhấp vào quảng cáo hoặc liên kết của bạn trên các trang web khác để truy cập trang web của bạn.

Bạn thậm chí có thể trả tiền cho lưu lượng này.
Chỉ sau 2 giây, bạn đã mất khoảng 12% số người nhấp để truy cập trang web của bạn.
Nhận tối đa 4 giây. Bạn đã mất 25% số khách truy cập tiềm năng của mình.

Trang web của bạn mất nhiều thời gian hơn? Bạn đang mất gần một nửa lưu lượng truy cập của bạn. Doanh số của bạn sẽ như thế nào nếu bạn đột nhiên tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của mình?
Chưa đến 1/2 người sẵn sàng chờ hơn 6 giây. Trong thực tế, bạn có thể tăng gấp đôi lưu lượng truy cập chỉ bằng cách tăng tốc trang web của bạn.
Và đoán xem? 25% số người nói rằng họ sẽ không cho bạn vượt qua vì họ đang sử dụng điện thoại di động. Các trang web nên tải nhanh như vậy.
Giữ lưu lượng truy cập mà bạn thu hút. Đừng trả tiền cho các lần nhấp quảng cáo chỉ để mọi người rời khỏi trang web. Làm như vậy với  SEO trang web.
Phản ứng là về nhiều hơn tốc độ. Chúng ta sẽ khám phá các hình thức đáp ứng khác trong suốt bài viết.
2. Nó giúp bạn thu hút lưu lượng có giá trị
Bắt giao thông là một chuyện. Nhưng những khách hàng tiềm năng này? Thiết kế trang web SEO giúp doanh nghiệp của bạn thu hút những người rất có khả năng trở thành khách hàng trả tiền và chia sẻ thương hiệu của bạn với người khác.
Họ làm điều này bằng cách kết hợp các tính năng thiết kế, vật dụng, yếu tố phong cách, hình ảnh và văn bản thu hút đặc biệt cho mục tiêu của bạn. Điều này đòi hỏi nghiên cứu sâu rộng, thử nghiệm và bí quyết. Nhiều trong số các tính năng này bạn sẽ không tìm thấy trên các trình cắt cookie, xây dựng nền tảng trang web của riêng bạn. Đó là lý do tại sao tốt nhất để làm việc với một chuyên gia khi xây dựng hoặc sửa đổi trang web của bạn.
Để thu hút lưu lượng truy cập phù hợp, hãy xem:
- Mục tiêu của bạn thực sự là ai. Thực sự băm cái này ra và hiểu rõ về nó với khách hàng.
- Những từ khóa mà mục tiêu của bạn sử dụng để tìm các trang web như của bạn
- Những loại hình ảnh kết nối với khán giả này
- Nơi khán giả này đi chơi (một số trang web, phương tiện truyền thông xã hội, v.v.)
- Những gì khán giả này muốn từ một trang web (đặt hàng trực tuyến, máy tính tiện dụng, ưu đãi độc quyền, nội dung thú vị, nội dung hữu ích)
- Đối thủ của bạn đang làm gì
Tất cả các nghiên cứu và lập kế hoạch này đi vào  SEO trang web . Những gì bạn tìm ra khi bạn khám phá những yếu tố này xác định:
- Những gì bạn làm trên chính trang web để củng cố nó từ bên trong - SEO trên trang
- Những gì bạn làm ngoài trang web để tăng cường cách thức trang web từ bên ngoài - SEO Off-Page.
Nó cũng xác định những gì bạn làm trên cơ sở liên tục để duy trì lực kéo, thứ hạng và vị trí của trang web trong cuộc sống của khách hàng. Bạn làm điều này với  bảo trì SEO liên tục . Một trang web không được duy trì hàng tuần, hàng tháng và đôi khi thậm chí hàng ngày sẽ trở nên cũ kỹ. Nó sẽ bắt đầu suy giảm khi các trang web mới, tốt hơn vượt qua nó.
3. Nó cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch
Bạn đã bao giờ vào một trang web nhìn một chiều chưa? Sau đó, bạn bấm vào một cái gì đó. Nó cảm thấy như của bạn trên một trang web khác. Thiết kế trông cũ và khác biệt. Màu sắc và phông chữ là khác nhau. Hoặc có thể nó có các tính năng dường như lỗi thời và chỉ đơn giản là gây phiền nhiễu.
Điều hướng là lạ và có vẻ vô tổ chức. Bạn thậm chí có thể gặp khó khăn khi quay lại phần khác của trang web. Một trang web như thế này có thể đã áp dụng một số yếu tố SEO. Nhưng nó không được tối ưu hóa.

Khách truy cập bị phân tâm không lãng phí thời gian của họ để cố gắng làm việc xung quanh điều hướng không hiệu quả hoặc thiết kế không nhất quán. Họ từ bỏ xe đẩy của họ hoặc tham vọng khác cho chuyến thăm này.

Thiết kế web SEO phù hợp  cung cấp một trải nghiệm liền mạch cho khách hàng tiềm năng của bạn. Mỗi milimet của trang web trên bất kỳ thiết bị nào đều phù hợp và thân thiện với người dùng. Nó không để lại cơ hội. Nó không bao giờ chấp nhận, đủ tốt. Nó chỉ chấp nhận tốt nhất bởi vì đó là những gì tối ưu hóa.

Nó nhẹ nhàng nhưng cố ý hướng dẫn khách truy cập thông qua nội dung, tính năng, giá cả và bất cứ nơi nào bạn muốn một người đi. 
Không có phiền nhiễu. Họ có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ muốn. Không thể mất vị trí của họ.

Thiết kế liền mạch này cắt giảm đáng kể:
- Độ dài của chu kỳ mua
- Dẫn dắt thời gian và tiền bạc
- Khách hàng
- Chi phí mua sắm
Nó tăng:
- Dẫn
- Bán hàng
- Nhấp chuột liên kết (nếu doanh thu quảng cáo liên kết là mục tiêu kinh doanh của bạn)
- Upsells
- Chia sẻ
- Lặp lại khách hàng
- Giá trị trọn đời của khách hàng
Một  thiết kế web SEO  là trung tâm của sự hiện diện trực tuyến của bạn mà khuếch đại tính hiệu quả của tất cả mọi thứ bạn làm trực tuyến.

4.  
Thiết kế web SEO được  tối ưu hóa cho các chuyển đổi

Thu hút mọi người đến trang web của bạn là khách hàng tiềm năng là rất quan trọng. Nhưng bạn phải có khả năng để đóng cửa bán hàng với họ. 
Thiết kế web SEO  cũng được tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO). Nó giúp bạn làm điều gì đó với tất cả lưu lượng truy cập chất lượng cao mà bạn đang nhận được.

Thiết kế trang web SEO nên liên tục hướng dẫn một người thông qua trang web. 
Nó làm cho một hành động mong muốn như lên lịch một cuộc hẹn hoặc mua một cái gì đó không có trí tuệ.

Nhưng chuyển đổi vi mô cũng quan trọng. Chuyển đổi vi mô là những việc nhỏ mà mọi người làm trên trang web của bạn để được đầu tư nhiều hơn. Họ có thể:
- Nhấp vào liên kết
- Đăng ký nhận bản tin
- Xem video
- Nhấp vào hộp đèn
- Làm một bài kiểm tra
Mỗi khi ai đó làm điều gì đó trên trang web của bạn, một vài điều sẽ xảy ra:
- Họ tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn
- Họ cảm thấy kết nối nhiều hơn với thương hiệu của bạn
- Họ cảm thấy bắt buộc phải tiếp tục
- Họ cảm thấy bắt buộc phải hoàn thành những gì họ bắt đầu
- Họ đánh dấu và muốn quay lại
- Họ có thể không mua bất cứ thứ gì trong vòng đầu tiên này. Trên thực tế, trung bình phải mất 7-13 điểm chạm để ai đó trở thành khách hàng trả tiền. Nhưng những chuyển đổi vi mô này giúp đảm bảo rằng chuyến thăm này không bị lãng phí.

Một chuyên gia SEO xem các chuyển đổi vi mô. Họ học hỏi từ họ để tối ưu hóa hơn nữa trải nghiệm người dùng. Nếu mọi người đang bị treo trên một yếu tố trang web nhất định, bạn sẽ thấy điều đó qua cách mọi người hoàn thành các chuyển đổi vi mô này.
Trên hết, các công cụ tìm kiếm như Google định theo dõi các tương tác nhỏ này. Nếu ai đó đang nhấp vào mọi thứ và ở lại trên trang web, họ coi đây là trải nghiệm người dùng tích cực. SEO trang web  phải chứng minh rằng một trang web cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời để kiếm được những vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm.

5. Thiết kế web SEO tăng lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền
Kết quả tìm kiếm không phải trả tiền là kết quả tìm kiếm trong Google không phải là quảng cáo phải trả tiền. Nó chiếm hơn 50% lưu lượng truy cập trên web.

Hầu hết mọi người thích nhấp vào một kết quả hữu cơ. 
Đứng đầu kết quả chứng minh bằng chứng xã hội rằng trang web của bạn là trang web tốt nhất để trả lời truy vấn đó. Hơn 75% lưu lượng truy cập này thuộc về những người ở trang 1 của kết quả tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm như Google liên tục cải tiến thuật toán của họ để đảm bảo các trang web tốt nhất nổi lên hàng đầu.

Khả năng hiển thị tăng này là những gì mang lại nhiều 
lợi ích SEO cho doanh nghiệp mà chúng ta đang thảo luận.
- Tăng lưu lượng chất lượng
- Kết nối với khách hàng vào những thời điểm quan trọng trong hành trình của người mua.
- Cắt giảm chi phí tiếp thị theo thời gian. Khi bạn thấy rõ hơn bạn đang ở trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, bạn cần chạy ít quảng cáo hơn để tăng lưu lượng truy cập.
- Làm hài lòng khách hàng. Khách hàng nhìn thấy bạn ở nhiều nơi hơn. Họ học cách biến bạn thành chuyên gia trong ngành của bạn.

Duy trì 
thiết kế web SEO của bạn   và những lợi ích này sẽ tiếp tục kết hợp, khiến bạn càng thấy rõ hơn.

6. Nó mang lại cho bạn sự quan tâm đúng mức

Thiết kế web SEO
  để lại cho mọi người một ấn tượng tích cực lâu dài về thương hiệu của bạn. Nó làm cho nó dễ dàng để thực hiện những gì họ đến đây để làm. Không chỉ họ ít có khả năng viết đánh giá xấu. Họ có nhiều khả năng viết một bài tích cực.

Dưới đây là một ảnh chụp nhanh về cách các đánh giá ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng trong một ngành công nghiệp chính là chăm sóc sức khỏe.
Trong thực tế, tiếp tục sử dụng thiết kế hiệu quả của bạn để nhận được nhiều đánh giá hơn. Những đánh giá tuyệt vời về các trang web như Yelp và Google hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn nhiều hơn.

Đó chỉ là một cách khác mà  SEO trang web  tối ưu hóa mọi thứ.
Thêm sự chú ý của truyền thông xã hội
SEO trang web  tích hợp mọi thứ để tối đa hóa khả năng hiển thị của bạn không chỉ trong các công cụ tìm kiếm mà còn ở mọi nơi trực tuyến. Một trang web với  thiết kế web SEO  làm cho phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ trực tiếp từ trang web một cách dễ dàng. Nó bao gồm các vật dụng được đặt ở vị trí chiến lược thể hiện sự phổ biến trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Khi mọi người chia sẻ thứ gì đó từ trang web của bạn, nó mạnh hơn nhiều so với quảng cáo. Nó trở thành một đề nghị cá nhân.
Chia sẻ xã hội không trực tiếp giúp bạn đạt được những vị trí hàng đầu trong công cụ tìm kiếm. Nhưng nó sẽ xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn và tăng lượng lưu lượng truy cập chất lượng cao đến trang web của bạn. Chúng sẽ cung cấp cho các thuật toán công cụ tìm kiếm những gì chúng cần thấy để biết rằng bạn xứng đáng với khả năng hiển thị.

Khi một doanh nghiệp có  thiết kế web SEO , các nhà lãnh đạo ngành khác chú ý. Họ liên kết và chia sẻ nội dung của bạn. Sự chú ý của họ giúp thu hút sự công nhận và lưu lượng truy cập nhiều hơn.
Một tiếng hét từ một người trong ngành mà khách hàng tiềm năng của bạn biết và tôn trọng có sức mạnh thực sự để tăng nhận thức về thương hiệu, lưu lượng truy cập và doanh thu.

7. Nó làm cho quảng cáo của bạn hiệu quả hơn
Bạn đang chạy quảng cáo trên Facebook Instagram hay AdWords ? Những quảng cáo đó đi đâu? Một trong những lý do chính để chạy quảng cáo là để đưa mọi người đến trang web của bạn. Ví dụ:  Quảng cáo AdWords giúp bạn bỏ qua hệ thống xếp hạng thông thường để xuất hiện ở đầu tìm kiếm - với giá.
SEO trang web  tạo ra trải nghiệm quảng cáo liền mạch từ quảng cáo để nhấp vào trang web của bạn và hơn thế nữa. Nó tiếp tục cuộc hành trình của clicker. Nó cho phép không có gì có được trong cách tận dụng tối đa của nhấp chuột đó.
Với trang đích SEO, mọi người đang chào hỏi với sự hiểu biết rõ ràng về những việc cần làm tiếp theo. SEO làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Điều đó có nghĩa là ROI của bạn cho chi tiêu quảng cáo tăng lên đáng kể, giảm chi phí mua lại của khách hàng.
Ngừng trả tiền cho các lần nhấp quảng cáo từ những người ngay lập tức từ bỏ trang web của bạn vì nó không có  thiết kế web SEO. Đó là một sự lãng phí hoàn toàn thời gian và tiền bạc.

8. Nó phù hợp với cách mọi người mua sắm, duyệt và mua
Lưu lượng truy cập trang web di động hiện chiếm khoảng 60% (phần lớn) lưu lượng truy cập Internet. Nếu trang web của bạn được tối ưu hóa cho máy tính để bàn, bạn sẽ mất hơi nhanh.
Ngày nay, ngày càng có nhiều người dùng sử dụng điện thoại di động để duyệt internet. Chúng tôi thực sự ở thời đại di động đầu tiên. Vì vậy, thay vì đầu tư vào một bố cục trang web đáp ứng, một nhà tiếp thị thông minh nên xem xét việc tạo một bố cục di động riêng biệt. Đảm bảo rằng phiên bản di động của trang web hoạt động tốt chắc chắn sẽ tăng lưu lượng truy cập web và SEO của bạn.

Apple đã trở thành một công ty nghìn tỷ đô la vào mùa hè năm 2018. Nó bán được nhiều iPhone hơn trong 24 giờ so với số trẻ sơ sinh được sinh ra trên toàn thế giới trong cùng khung thời gian đó. Đó là một kỳ tích đáng kinh ngạc khi xem xét điểm giá. Và đó chỉ là một công ty di động.
Ngày càng có nhiều khách hàng truy cập trang web của bạn trên thiết bị di động. Nếu trải nghiệm không tốt, họ không đợi cho đến khi về nhà để nhảy máy tính xách tay. Đối với nhiều người, điện thoại thông minh là máy tính chính của họ.

50% khách truy cập di động sẽ ghé thăm một doanh nghiệp địa phương trong vòng 24 giờ sau khi truy cập trực tuyến. Một phần rất lớn của  thiết kế web SEO vào năm 2019 và hơn thế nữa là tối ưu hóa trải nghiệm di động này.
Các doanh nghiệp địa phương tối ưu hóa cho thiết bị di động như thế nào
Tối ưu hóa điện thoại di động vượt xa việc có một trang web nhanh. Nó vượt xa việc có một trang web mà văn bản và hình ảnh điều chỉnh cho thiết bị di động nâng cao. Tất cả điều đó là quan trọng. Nhưng SEO di động thì hơn.

Một trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động hoàn toàn tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Nó cho phép khách hàng có thể tương tác với thương hiệu của bạn trong khi họ đang ở trong cửa hàng hoặc ở cách xa hơn. Nó cung cấp các công cụ tích hợp hoàn toàn trải nghiệm di động với trải nghiệm vật lý.

9. Nó tiếp tục trả tiền cho bạn
Thiết kế web SEO  là một khoản đầu tư dài hạn giúp bạn trả lại tiền miễn là bạn duy trì nó. Với bảo trì hàng tháng tối thiểu, bạn thường không chỉ duy trì vị trí hiện tại của mình trong các tìm kiếm. Bạn thấy một hiệu ứng quả cầu tuyết khi lợi nhuận bắt đầu nhân lên.

Đây là cách những lợi nhuận thường diễn ra.

1-3 tháng
Trong 3 tháng đầu tiên sau khi bạn đầu tư vào  SEO trang web , bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi trong cách mọi người tương tác với trang web của bạn. Họ ở lại trên trang web của bạn lâu hơn. Họ đang nhấp qua các trang khác. Nếu bạn đã tối ưu hóa cho chuyển đổi, tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ tăng lên.

Bạn cũng nhận được nhiều hơn từ phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo tìm kiếm. Trước đây, bạn đã thu hút rất nhiều khách truy cập không thực sự trở thành khách hàng. Bây giờ, khi mọi người đến qua các kênh này, bạn thực sự có thể thấy lợi nhuận có thể đo lường được và bền vững trong ngân sách tiếp thị của mình .
Tại thời điểm này, bạn vẫn chưa thấy lưu lượng truy cập đến thông qua kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Nhưng khi bạn tiếp tục hướng lưu lượng truy cập thông qua quảng cáo và giới thiệu, Google sẽ thấy có bao nhiêu người thích trang web của bạn.
Họ xem và chờ đợi. Họ muốn chắc chắn rằng bạn nhất quán. Bạn có thể theo kịp đà? 

4 - 6 tháng
Đến thời điểm này, trang web của bạn được xây dựng và bạn thường xuyên thêm nội dung mới như blogvideo, hình ảnh, công cụ, câu đố và nội dung khác mà đối tượng mục tiêu của bạn đánh giá cao. Bạn đang có lịch trình và thể hiện một hồ sơ theo dõi chắc chắn về việc làm hài lòng khách truy cập của bạn.
Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu từ khóa và xây dựng nội dung xung quanh nó, bạn sẽ bắt đầu xếp hạng cho một số từ khóa ít cạnh tranh hơn. Bạn sẽ đi từ không có lưu lượng truy cập hữu cơ để có được một số.
Nếu bạn đã đầu tư vào SEO địa phương, bạn sẽ thấy việc xếp hạng trong khu vực địa phương của mình dễ dàng hơn.

6-9 tháng
Trong khoảng thời gian này, các công cụ tìm kiếm như Google nhận ra nỗ lực của bạn và bắt đầu thưởng cho bạn vì đã làm đúng. Bạn thấy thẩm quyền trang web của bạn tăng lên trên các công cụ ước tính thẩm quyền như Moz. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng cạnh tranh các truy vấn tìm kiếm cạnh tranh hơn.

9-12 tháng
Bây giờ, bạn thực sự bắt đầu thấy thành quả lao động của mình. Trừ khi bạn có một doanh nghiệp rất thời vụ, bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập không phải trả hàng tháng. Bạn có thể hình dung sự tăng trưởng vô tận. Và bạn có thể có được nó.
Nhưng các đối thủ cạnh tranh sẽ lưu ý và bắt đầu thách thức bạn cho những vị trí hàng đầu. Họ sẽ nhìn vào những gì bạn đang làm rất tốt và cố gắng bắt chước nó hoặc làm nó tốt hơn.

Trừ khi họ là cổ và cổ với bạn, sẽ khó để họ thách thức ngai vàng của bạn. Nhưng nếu bạn không chú ý, điều đó rất có thể.
Họ thậm chí có thể tham gia vào SEO tiêu cực. SEO tiêu cực là một kỹ thuật SEO mũ đen. Các chuyên gia SEO vô đạo đức lấy những gì họ biết về SEO. Sau đó, họ làm những điều để trang web của bạn có thể khiến trang web của bạn bị phạt bởi Google. Ví dụ: Google phá giá một trang web có rất nhiều liên kết từ các trang web spam.

Ai đó sử dụng các kỹ thuật này có thể tạo ra một loạt các liên kết spam đến trang web của bạn.
Một chuyên gia SEO hiểu biết luôn theo dõi các phân tích để xác định các hành động của đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng đến trang web của bạn như thế nào. Không bao giờ tham gia SEO mũ đen. Làm việc với một chuyên gia sử dụng chiến thuật SEO mũ trắng là cách duy nhất để đi.

Sau 12 tháng, một trang web thường chuyển sang chế độ bảo trì hàng tháng. 
Họ tiếp tục xuất bản nội dung mới, cập nhật trang web và thích ứng với những thay đổi trong bối cảnh cạnh tranh.
Khi họ như vậy, lưu lượng truy cập tiếp tục tăng. Chuyển đổi thậm chí còn dễ dàng hơn. Việc kinh doanh phát triển.

10. Nó nhận được nhiều nhất từ ​​ngân sách tiếp thị của bạnChúng tôi đã thảo luận cụ thể tầm quan trọng  của SEO trang web  đối với các chiến dịch quảng cáo và danh tiếng trực tuyến của bạn. Nhưng hãy dành một chút thời gian để kết hợp tất cả lại với nhau. Hãy nhìn vào tiếp thị nói chung.

Bạn chi tiền thông qua AdWords , Facebook hoặc một nền tảng quảng cáo khác để có lưu lượng truy cập. Bạn có thể dành hàng giờ mỗi tuần để đăng mọi thứ trên phương tiện truyền thông xã hội, cố gắng lái xe lưu lượng truy cập miễn phí trên mạng.

Nếu bạn không nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên, hầu hết lưu lượng truy cập của bạn đến từ các nguồn này. Những việc này mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để quản lý. Họ sẽ mất nhiều hơn nếu bạn không có các công cụ tự động hóa và phân tích mà  các công ty tiếp thị kỹ thuật số  phải quản lý hợp lý.

Mặc dù điều này có thể cần thiết để có được lưu lượng truy cập ban đầu, nhưng chỉ dựa vào quảng cáo trả tiền và phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy lưu lượng truy cập là tốn kém. Chi 75% đến 90% số tiền mua ban đầu của khách hàng của bạn để có được chúng không phải là một chiến lược kinh doanh lâu dài, bền vững.

Nếu bạn dừng quảng cáo hoặc từ bỏ hồ sơ truyền thông xã hội của mình, lưu lượng truy cập sẽ hoàn toàn dừng lại. Có rất ít tiền trả dài hạn.

SEO trang web  trả lại cho bạn trong thời gian dài với bảo trì hàng tháng. Nó không loại bỏ cái khác. Họ tiếp tục làm việc tay trong tay, mang lại sự tăng trưởng và lợi nhuận. Nhưng khi có nhiều lưu lượng truy cập đến một cách hữu cơ, bạn phụ thuộc ít hơn vào các phương pháp tạo lưu lượng truy cập tốn kém hơn này.
Bạn đang nhận được nhiều hơn với ít hơn. Đó là cách ROI tiếp thị của bạn nên như thế nào.
Làm thế nào để tôi có được một  thiết kế web SEO ?
Bạn sẽ nghe rất nhiều doanh nghiệp hỏi những câu hỏi tương tự.
- Làm cách nào để SEO trang web của tôi?
- Làm cách nào tôi có thể đưa trang web của mình lên vị trí số 1 trên Google?
- SEO sẽ giúp tôi có thêm lưu lượng truy cập?

Họ thường tạo một trang web miễn phí bằng một số mẫu dễ dàng trên Wix, Joomla hoặc WordPress. Sau đó, họ tìm ra mức độ khó khăn cho một trang web mới được tìm thấy. Hoặc, trong một số trường hợp, họ đã có trang web trong 10 năm. Tầm quan trọng của lưu lượng truy cập trang web đang trở nên rõ ràng hơn mỗi ngày. Cuối cùng họ đã quyết định làm một cái gì đó về số lượng thấp của họ.

Bạn có thể làm rất nhiều để cải thiện một trang web sau khi nó được xây dựng. Bạn có thể tăng lưu lượng. Nhưng bạn không thể SEO hoàn toàn một trang web hiện có. SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Tối ưu hóa trên mạng là một đề xuất tất cả hoặc không có gì. Bạn không thể nói một cái gì đó được tối ưu hóa, trừ khi tối ưu hóa hoàn toàn. Và nếu bạn không được tối ưu hóa, bạn sẽ không nhận được kết quả như mong muốn cho doanh nghiệp của mình.

Bạn có thể trang trí một viên gạch với bánh phủ sương. Nó có vẻ tốt ở bên ngoài. Nó ngon đầu tiên. Nhưng một khi bạn xuống dưới bề mặt, bạn nhận ra đó là một viên gạch. Không có nhiều thứ bạn có thể làm với nó tại thời điểm đó. Nó không phải là bánh.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tối đa hóa công cụ tìm kiếm của mình,  thiết kế web SEO  là cách để hoàn thành công việc.
Hệ thống quản lý nội dung làm hết sức để thân thiện với SEO. Nhưng họ phải là tất cả mọi người.

Các trang web kết hợp thiết kế web SEO
  sẽ có kết quả và mang lại ROI tốt nhất. Chúng được xây dựng xung quanh doanh nghiệp, khách hàng, ngành và mục tiêu của bạn. Khách hàng và Google tôn trọng họ như những người dẫn đầu trong ngành của bạn.

SEO trang web xác định thành công

SEO trang web  không chỉ là xuất bản một số nội dung. Điều đó còn hơn cả việc tạo ra một trang web nhanh và dễ điều hướng. SEO là tối ưu hóa. Điều đó có nghĩa là hiệu quả tối đa cho mọi thứ bạn làm. Giao thông nhiều hơn. Giao thông tốt hơn. Tăng chuyển đổi. Mọi người chi tiêu nhiều hơn. Bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
Để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp bạn có được những lợi ích có thể đo lường được này của SEO,  hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn miễn phí.



 

Tin tức liên quan

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Phí dịch vụ chỉ từ 12% ngân sách
Quảng cáo Fanpage trên FACEBOOK
Cài đặt nội dung, tối ưu hiệu suất
Content đa dạng, thu hút Khách hàng
Kiểm soát chi phí hiệu quả
Minh bạch ngân sách quảng cáo

Dịch vụ Google Adword

Phí dịch vụ chỉ từ 10% Ngân sách
Cài đặt Quảng Cáo chuẩn
Tối ưu hiệu quả liên tục
Bao gồm Search, GDN, Shopping, Youtube...
Báo cáo hiệu quả hàng tuần
Minh bạch ngân sách quảng cáo

10 mẹo quảng cáo trực tuyến hàng đầu cho chiến lược tiếp thị của bạn

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành một thành phần chính của các chiến lược tiếp thị hiện đại - và nếu đó không phải là một phần của chiến lược kinh doanh của bạn

Dùng thử miễn phí